Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Trồng rau sạch trong container?


Khi nói tới vườn rau, bạn thường nghĩ tới những khoảng đất với cây xanh giữa thiên nhiên.

Nghe lạ phải không cả nhà, nhưng có đó cả nhà ạ. Tuy nhiên, Các nông dân Pháp đã đưa ra sáng kiến canh tác trong những chiếc container sinh thái. Công ty Freight Farms (Mỹ) lại đưa ra công nghệ mới trồng rau trong các thùng hàng lớn che kín và có thể dễ dàng di chuyển bằng xe tải.



Trong đó, các yếu tố ánh sáng, gió và nhiệt độ được sử dụng các công nghệ mới để kiểm soát yếu tố về môi trường: như ánh sáng tự nhiên được thay bằng các đèn Led, Không khí thì được cung cấp qua hệ thông lọc gió, nhiệt độ được duy trì ổn định để trồng rau củ quả và hoa màu quanh năm ở bất kì miền nào, điều kiện thời tiết nào.


Vườn áp dụng công nghệ trồng thủy canh bằng đèn led. Với hình thức này, cây chỉ cần sử dụng nước, chất dinh dưỡng (không cần đất) để phát triển. Đặc biêt, với những chiếc container thì ta có thể tùy ý di chuyển đến nơi ta muốn.


Container ngày nay, được áp dụng rộng rãi ở mọi lĩnh vực, và với các vai trò khác nhau như: container văn phòng, container làm kho chứa hàng, nhà container, cafe container... Khi bạn cần container thì gọi ngay đến Cty Container Sao Biển : 0973082928 để được hỗ trợ nhé.


Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng