Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

MUA BÁN THUÊ CONTAINER KHO, CONTAINER VĂN PHÒNG, CONTAINER LẠNH GIÁ RẺ

Công ty TNHH Container Sao Biển chuyên mua bán các loại container mua bán cho thuê container kho, container văn phòng, container lạnh giá rẻ. Chúng tôi là đơn vị cung ứng dịch vụ container trên khắp cả nước.

Container văn phòng được thiết kế như một văn phòng làm việc, phù hợp với các môi trường làm việc đặc thù, không cố định, nền đất yếu không thể xây dựng bình thường: công trường, công trình xây dựng, các khu vực thường xuyên bị động đất, lũ lụt,... 
Chúng tôi bố trí hệ thống điện, nước, trang bị máy lạnh, máy hút, cacha âm, cách điện, cách nhiệt,... nhằm mang tới giá trị sử dụng tối đã cho Quý khách hàng. Chúng tôi có các loại container văn phòng 10 feet dùng làm nhà bảo vệ, container văn phòng 20 và 40 feet làm văn phòng làm việc, nhà ở lưu động
Container kho chất lượng vỏ còn 80% được kiểm định đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng, chúng tôi có nguồn container kho dồi dào, số lượng lớn container ở bãi, luôn sẵn sàng khi Quý khách trực tiếp ghé thăm, lựa chọn cho mình container ưng ý nhất. Chúng tôi có các loại contaier từ 10 feet, 20 feet, 40 feet, 40 feet cao, 50 feet,... chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách


http://dichvuchothuecontainer.blogspot.com/2016/07/mua-ban-va-cho-thue-container-van-phong.html bao gồm container lạnh, container open top, container open site,... được thiết kế đặc biệt để chuyên chở các hàng hóa có tính đặc thù riêng mà các loại container khác không thể làm được. Được thiết kế hiện đại, sáng tạo, an toàn trong sử dụng, các loại container của chúng tôi sẽ đảm bảo tốt nhất về chất lượng hàng hóa được chuyên chở


Qúy KH Có Nhu Cầu Vui Lòng Liên Hệ :
CTY TNHH SAO BIỂN CONTAINER
Đồng: 01674 265 277 
Mail : duongquangluu89@gmail.com


Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng