Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Cho thuê container

Mua bán cho thuê container kho, container văn phòng, văn phòng toilet, container lạnh giá rẻ đầy đủ chủng loại, kích thước: 10 feet, 20 feet, 40 feet cao, 45 feet... 


Công ty chúng tôi là đối tác lâu năm của các hãng tàu, do vậy nguồn container của chúng tôi rất dồi dào về số lượng, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác do không phải thông qua một khâu không gian nào cả.
*Container kho (container khô, container rỗng) của chúng tôi được nhập tuyển chọn từ container cũ chất lượng vỏ còn 80%, được vệ sinh, sửa chữa, giám định đủ tiêu chuẩn đóng và chở hàng trong và ngoài nước.

*Container văn phòng được thiết kế hợp lý với hệ thống cách âm, cách điện, cách nhiệt, hệ thống điện, nước, máy lạnh, quạt hút, nhà vệ sinh hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng

 *Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thiết kế container theo yêu cầu của khách hàng: container coffee, container nhà hàng, container nhà ở, container toilet, container Open Top,...
 Công ty chúng tôi đảm nhiệm việc cung ứng các dịch vụ container giá rẻ trên khắp thị trường Miền Trung (Nha Trang, Phan Thiết, Bình Thuận,...), thị trường Miền Nam (TP HCM, Cà Mau, Phú Quốc ...), Miền Đông (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu,...), Miền Tây (Vĩnh Long, Bến Tre, Kiên Giang, An Giang, Sóc Trăng, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ,...), Tây Nguyên.
Sản phẩm container của chúng tôi ngay từ khi giới thiệu ra thị trường đã được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, tính tiện nghi, tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt, chi phí thời gian và đặc biệt hạn chế tới mức thấp nhất sự tác động vào môi trường sống.
Chính vì vậy, suốt thời gian qua, Công ty chúng tôi đã luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư, các công ty, doanh nghiệp và quý khách hàng trên khắp cả nước Là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường trong lĩnh vực container, chúng tôi luôn nỗ lực để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm dịch vụ container, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của
 Quý khách Với phương châm kinh doanh "Niềm tin của khách hàng là thành công của chúng tôi", Công ty chúng tôi cam kết mang lại các dịch vụ container giá rẻ nhất, mua bán container giá rẻ nhất, cho thuê container giá rẻ nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ để được báo giá rẻ nhất.
Địa chỉ: Khu phố Tân Thắng, P.Tân Bình, Tx Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0650.3776 495 Fax : 0650.3776 496
Hotline: 0902 604 256
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng